Saturday, July 24, 2010

khun mai rak chan =(

ได้ยินว่าเขาชอบโทรมาหาทุกคืน
แต่เธอก็มีเรื่องคุยกับเขาทุกวัน
จะเรื่องอะไรไม่เข้าไปถามละกัน
เมื่อคิดว่ามันเป็นเรื่องของเธอ
กับบางเรื่องที่ต้องลับ แต่วันนี้มันไม่ลับ
อ่ะเขาเป็นใครทำไมมีสิทธิ์ได้รู้
เจอะอย่างนี้ก็ต้องถาม ถ้าไม่ถามก็ไม่ไหว
จะไม่ถามได้ที่ไหน ก็ลองคิดดู รวม คิดดู
มันยังไม่สายเกินไป
นี่เรื่องของเราไม่ใช่ของใคร ป๊อป บอกเขาทำไมนะเธอ
เริ่มก็ที่เราจบก็ที่เรา ป๊อป : หากเรายังเป็นเหมือนเคย
เพราะฉันยิ่งเห็นเธอไว้ใจเขาฉันยิ่งปวดใจ
เพราะฉันไม่รู้จะวางใจเขาไปได้ยังไง
ถ้าเธอน่ะคิดว่าเธอยังรักฉันอยู่ใช่มั้ย ป๊อป
โฮ ตัดเขาเหอะนะป๊อป เข้าใจเข้าใจว่าเธอไม่คิดมากมาย
แต่เธอแน่ใจว่าเขาไม่คิดเหรอเธอ
ก็ยังหวั่นใจเมื่อไรที่เขาใกล้เธอ
ก็มันเหมือนฉันกลัวบางอย่าง

No comments:

Post a Comment